Thật và ảo - Nghệ thuật vẽ hình trên cơ thể người

Người đăng: nhung dieu hay on Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Một họa sĩ người New York đã tạo ra hàng loạt các bức hình siêu thực trong đó cơ thể của người mẫu gần như ăn nhập hoàn hảo với những công trình kiến trúc phía sau.

Họa sĩ Trina Merry – 34 tuổi đã dành ra 8 tiếng đồng hổ để vẻ các bức vẽ lên cơ thể người mẫu và điểm đặc biệt là tạo được một thể thống nhất với màu sắc của khung cảnh New York tráng lệ và sôi động ở phía sau.



Người mẫu như chìm hẳn vào khung cảnh hiện đại của thành phố New York.


Tạo dáng đầy nghệ thuật trên cầu Brooklyn.

Những người mẫu xuất hiện trong các bức ảnh dường như trong suốt một cách đầy ma mị. Hàng loạt những đia điểm nổi tiếng của thành phố New York đã được dùng làm bối cảnh chủ đạo của các tấm hình như tòa nhà Empire State, tượng nữ thần tự do, công viên trung tâm và cầu Brooklyn.
Hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp của công viên trung tâm.

Vì tính chất đặc thù nên công việc của Trina thường xuyên bị cảnh sát hỏi thăm.

Để chụp được các tác phẩm này là điều không dễ dàng bởi người mẫu cần phải mình trần và được sơn vẽ ngay trên đường phố và mất nhiều giờ liền để chuẩn bị. Với tính chất đặc biệt, công việc của họ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người trong đó có cảnh sát.
Các bức hình đều yêu cầu rất cao sự tỉ mỉ, các người mẫu gần như trở nên trong suốt.

Người mẫu kiêu sa khi đứng trước cây cầu Manhattan nổi tiếng.

Chính quyền thành phố New York đã cho phép người dân được trút bỏ đồ ở nơi công cộng cho các mục đích nghệ thuật. Vì vậy, hoạt động của Trina vẫn tiếp tục được chấp nhận.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét