Các cầu thủ ép lên cộng 2 3 kiếm lời trong Fifa online P1 14/8

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

VongTron365 - Sáng ngủ dậy lên Google thì thấy một lóc 3,4 bánh sinh nhật nằm trên trang chủ của Google.com.vn nhấp vào thử xem thì té ra là "happy birth day Tony's Nguyễn". Trong lòng thấy vui vui, lại check diễn đàn Fifa 3 trên Garena cũng nhận được "chúc mừng sinh nhật ....". Quả là một khởi đầu ngày mới tốt lành :D. 
Lòng vui là vậy nên mình sẽ quyết định sưu tầm một số thẻ cầu thủ +1 ép lên +2,+3 kiếm lời đưa lên đây cho bạn nào may mắn kiếm chác đôi chút. Khi mình đưa lên đây rồi thì khoảng 1,2 tiếng là giá nó thay đổi do có một vài bạn nhanh chân mua hết. Bạn nào đến sau xin đợi sáng sớm mai mình up tiếp các thẻ cầu thủ kiếm lời nhé.

ép cầu thủ bán trong fifa online 3, ep cau thu ban kiem loi fifa 3
Kiếm tiền hợp pháp và nhẹ nhàng trong Fifa online 3
Trước khi tham khảo danh sách và cách thực hiện ép thẻ bán kiếm lời thì các bạn nên đọc trước bài viết Kiếm tiền 50 triệu LP trong Fifa online 3 cực dễ với cách buôn cầu thủ .

Các cầu thủ +1 ép lên +2 +3 lời :
Maicon +1 lên +2+3 : 4.1k - 35k - 88k. Ép lên 2 hay 3 đều rất lời.
Kiếm tiền dễ dàng trong Fifa  3
Kaka : chỉ tốn 11k7 khi cộng 1 mà giá cộng 2 lên đến 70k, cộng 3 là 185k. ép 2 lần thành công 1 lần là lời rồi.
 Javi hernandez - chicharito : 8,4 - 39k, nên ép lên cộng 2 thôi, cộng 3 ít lời và giảm xác suất thành công.
 Diego Godin : ép lên cộng 2 phê vãi
 Bruno Alves : Đây là cầu thủ mình làm giàu hồi xưa và bây giờ vẫn hay kiếm được chút đỉnh. mỗi lần ép lên cộng 2 lời được (27/phí hoa hồng - 2x3.1-1) tương đương với 13k ep. Rất hời. Xem thêm Cách tính thuế chuyển nhượng mua bán cầu thủ trong Fifa 3 Việt Nam để biết thêm chi tiết. Ép lên cộng 3 cũng kiếm được kha khá.
 Sergio Busquet : Lời hơn cả Kaka nữa, một lần ép thành công +2 lời được (80/phí hoa hồng - 2x11.8-1) gần bằng 23k. Quá đã, bằng thưởng đá 4 trận lúc có giờ vàng. :D.
 Dante : ép lên lời, ép +2 lời gấp đôi, ép lên cộng 3 lời rất nhiều.
 Marchetti : cộng 2 lời ít, cộng 3 cũng lời ít.
 Naldo : Nên ép lên cộng 2, cộng 3 ít lời hơn.
Các cầu thủ trên đều có thể cho đầu ra lời khá tốt, kiếm tiền bằng việc ép cầu thủ nhanh và đỡ tốn công, tuy nhiên nên ép các thẻ có giá trị thấp thôi. Và để tăng thêm tỉ lệ thành công khi ép thẻ thì nên xem qua Kinh nghiệm cộng thẻ - ép thẻ cầu thủ thành công trong Fifa 3.

"Nếu có thời gian rảnh và mong muốn kiếm được nhiều tiền trong Fifa 3, Các bạn nhớ ghé thăm Blog vào mỗi sáng khoảng 7 giờ. Mỗi ngày mình sẽ đưa ra 10 cái tên lý tưởng để ép và bán kiếm lời. Vài bữa mình sẽ chia sẻ tên các thẻ cầu thủ trên Fanpage, các bạn nhớ like sớm để nhận thông tin từ kênh FaceBook của Blog này."

VongTron365 xin chúc các đại gia Fifa 3 tương lai thành công và vui vẻ ! 

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét