Những thông tin thú vị về Trụ trong Liên minh huyền thoại

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

VongTron365 - Trụ là một trong các thành lũy phòng thủ hiệu quả trong LMHT. Trụ có lượng máu lớn để chống chịu lại sát thương từ lính hoặc tướng đối phương. Trụ còn có thể bắn ra nhưng tia mang sát thương lớn tiêu diệt creep. Trừng phạt các tướng địch có ý định tấn công tướng đồng minh trong phạm vi bắn của trụ hoặc đơn phương tấn công trụ trong lúc không có lính xung quanh. 
thông tin về trụ lmht
Tin lmht
Bộ đôi trang phục thanh lịch cực đẹp của Liên minh huyền thoại
Những bí ẩn ít biết trong game Liên Minh Huyền Thoại P1

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đôi điều thú vị về trụ, đây là các thông tin bạn cần nắm để có được cách "sử dụng" trụ đồng mình một cách hiệu quả nhất.

1. Với một mục tiêu, phát bắn sau có nhiều sát thương hơn phát bắn trước đó - có thể tận dụng để đảo ngược tình thế khi đối phương băng trụ. Câu kéo thời gian tướng đội bạn bị bắn càng lâu càng tốt.

2. Ưu tiên tấn công của trụ theo thứ tự sau : Lính triệu hồi (Gấu của Anie,ụ súng của Hamerdinger,hộp hề Shaco, bóng của shaco,..) - Xe pháo (creep bắn pháo) - Lính đánh gần - lính bắn xa - Tướng đối phương. Hồi trước tôi cứ hay tưởng có thể sử dụng ụ súng của Hamer hay gấu tiber của anie để phá trụ nhanh hơn nhưng mới gọi ra là bị xơi ngay cả khi có rất nhiều creep xung quanh. Có thể thấy trụ cũng khá thông minh khu lựa chọn các con có damage lớn giết trước (trừ tướng).

3. Trụ sẽ được tăng 150 kháng phép/giáp nếu không có creep đối phương xung quanh. Đây là lí do tại sao nhiều tướng bỏ mạng khi cố công "cố đấm ăn xôi" với trụ. ^^. Chỉ nên Bê Trụ khi nó còn 1,2 hit hoặc có lính là an toàn nhất.

4. Lập tức tấn công tướng đối phương trong tầm đánh nếu tướng đồng minh bị tổn thương bởi tướng địch. Ngay khi đánh thường, hoặc bị mất máu theo thời gian, trụ lập tức đánh ngay thủ phạm. ví dụ bạn dùng temoo có áo choàng lữa đứng trong trụ tàng hình, đối phương và trụ không phát hiện. Nhưng nếu có tướng địch đứng gần đó bị áo choàng lữa đốt thì trụ lập tứ bắn ngay temoo.

5. Trụ 3 (gần nhà lính) và 2 trụ bảo vệ nhà chủ đều có hồi máu mỗi giây nhưng rất ít. Cần bảo kê trụ trong thời gian dài nếu còn ít máu để có thời gian tăng lượng máu cho trụ lên đáng kể.

6. Phạm vi tấn công của trụ là 775. Xa hơn so với tầm bắn tối đa của tất cả các tướng. Chỉ duy nhất Twich có thể tấn công trụ ngoài tầm khi bật chiêu cuối "nhắm mắt bắn bừa" nâng ở mức 3.

7. Lượng sát thương của tướng lên trụ được tính theo cách :
Sát thương cơ bản +damage cộng thêm
Damage cơ bản + 40% damage phép
Cái nào lớn hơn thì chọn

8. Trụ 1 (ngoài cùng) sập thì mọi người được cộng 100gold, riêng ai tham gia phá trụ +(150/số người phá trụ) gold.
Trụ 2 sập thì mỗi tướng + 125 gold +30 điểm kinh nghiệm , người tham gia phá trụ +(100/số người phá) gold
Trụ 3 (sát nhà lính) sập được 175 gold +100 điểm kinh nghiệm, không cộng thêm cho ai phá trụ cả.
Do đó bạn hoàn toàn có thể "bỗng dưng" lên cấp bất ngờ dù không làm gì lúc đó cả.
các điều nên biết về trụ trong liên minh huyền thoại
9. Các kỹ năng cộng thêm sát thường có tác dụng thêm lên trụ, một số ít không được cộng thêm. Chơi nhiều các bạn sẽ rõ.

10. Alistar có nội tại gây thêm sát thương lên trụ, Ramus cũng có chiêu cuối làm trụ mất máu. Đây là 2 kỹ năng mất máu của trụ duy nhất trong liên minh huyền thoại mà không dùng đòn đánh thường.

11. Một số kỹ năng được cộng dồn khi đánh trụ - nhưng không gây thêm sát thương cho trụ.
khiên chắn của pan, nội tại Jax, rìu xoay của Draven,..

12. Một số kỹ năng dạng nội tại hồi máu có tác dụng khi đánh trụ như xinzhao, irelia,...

13. Chỉ có Janan là có thể hỗ trợ cho trụ với chiêu lá chắn (buff một lượng giáp cho trụ). 

Chủ đề : thông tin về trụ lmht, các điều nên biết về trụ trong liên minh huyền thoại.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét