Hướng dẫn cách lên đồ tướng Zilean pháp sư đường giữa Ap Mid

Người đăng: nhung dieu hay on Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Sau cuộc chiến tranh cổ ngữ ở thành phố của vùng đất Urtistan, tất cả đã bị hủy diệt chỉ trừ một gã pháp sư sống sót. Gã bị ám ảnh bởi thời gian, zilean thường sử dụng những phép thuật của mình để dự đoán trước thời gian. Hắn có tìm cách điều khiển thời gian để cứu người dân thành phố đã mất. Đến với Liên minh huyền thoại, Zilean muốn học hỏi và tìm hiểu thêm để tìm kiếm lời giải cho những phép thuật của mình.
Xem thêm
cách lên đồ Zilean Ap Mid

Hôm trước mình có giới thiệu Cách đánh Zilean ap mid - pháp sư đường giữa lmht, để phát huy hiệu quả mình xin chia sẻ tiếp hướng dẫn cách lên đồ Zilean ap mid. Trong vai trò pháp sư đường giữa, vị pháp sư này cũng tỏ ra rất nguy hiểm, khó chịu đó các bạn.

Sử dụng zilean đường giữa thì cần lên nhiều đồ tăng sức mạnh phép thuật và giảm thời gian hồi chiêu

Ngọc bổ trợ
Lấu Full phép ngọc vàng, kháng phép ngọc xanh, xuyên kháng phép ngọc đỏ và lấy luôn 3 viên tăng tốc độ di chuyển cho ngọc tím.
cách lên đồ Zilean pháp sư đường giữa

Phép bổ trợ
Zilean có thể thích hợp với nhiều phép bổ trợ khác nhau như : Thiêu đốt, kiệt sức, tốc biên, dịch chuyển, lá chắn nhưng theo ý kiến chủ quan của mình thì có thể sử dụng thiêu đôt-tốc biến khi đưa Zilean ra đường giữa
Hướng dẫn lên đồ tướng Zilean Ap Mid

Bảng bổ trợ
Xuất phát từ một tướng hỗ trợ nên khi chọn bảng bổ trợ cho Zilean Ap mid thì cũng chọn bảng có nhiều chỉ số rơi vào bảng số 3. Sử dụng bảng 9-0-21 là hợp lý nhất.
Hướng dẫn lên đồ Zilean pháp sư đường giữa

Cách lên đồ cho Zilean đường giữa
Đầu trận : lên như một pháp sư chính thống - Nhẫn Doran, 2 bình máu và mắt cổ vật
cách lên trang bị zilean ap mid hay

Giữa trận : Lên thật nhiều phép thuật và giảm thời hồi chiêu, có thêm xuyên kháng phép thì sức mạnh của nhà giám hộ thời gian này càng thêm khủng. Quỷ cố Athens, Mũ phù thủy Rabadon, Trượng hư vô.
Cuối trận : Full iteam cho Zilean vào cuối trận như sau - Cốc quỷ, giày pháp sư, mũ phù thủy Rabadon, trượng hư vô, quỷ thư morelo, song kiếm tai ương.

cách lên trang bị zilean pháp sư đường giữa

Cùng có thể hướng lên trang bị cho Zilean như sau :
Cốc quỷ Athens - Giày pháp sư - Quyền trượng thiên sứ - Mũ phù thủy - Đồng hồ cát - Trượng hư vô.
Khi vào Combat  thì bá đạo - Đảm bảo đặt bom cực thốn đến rốn .Đứa nào thăng hoa thì lên sách chiêu hôn bay zô Combat, đặt bom liên tục và chờ nó nổ thôi 3-2-1 và BOOM !!!  
Ad mình ngắc ngữ thì buff ultimate hồi sinh cho nó. Không thì mặc xác nó, miễn Combat thành công là được.
Chủ đề : Hướng dẫn cách lên trang bị cho tướng LMHT zilean pháp sư đường giữa Ap Mid.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét