Cách chơi Gnar đường trên Solo top trong Liên minh huyền thoại

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Việc Gnar ra đời được sự đón chờ rất nồng nhiệt từ các game thủ bộ môn LMHT. Để các bạn có thể thông tin về vị tướng thuộc dòng họ Yordle này, mình xin chia sẻ cách chơi tướng Gnar solo top hay đường trên trong Liên minh huyền thoại.
hướng dẫn chơi Gnar solo top Lmht
Tin liên quan 
Tip Amumu để có thể đánh hay ở vị trí đi rừng LMHT
Hướng dẫn chơi Gnar - Giới thiệu kỹ năng
Nội tại : Đột biến gien -Khi đánh nhau Gnar nhận Nộ khí. Khi đã tich lũy điểm nộ khí, Gnar sẽ hóa thành khổng lồ khi sử dụng chiêu thức. Với Gnar khổng lồ, tướng này được cộng thêm giáp, kháng phép và sát thương vật lí nhưng sẽ bị giảm tốc độ đánh, di chuyển và cả phạm vị đánh. 
Đầy thanh nộ khí thì Gnar hóa khổng lồ, sau đó điểm nộ khí bị trừ dần. Khi bằng 0 thì trở lại thành tí hon đồng thời không dung nạp nộ khí trong vài giây.
Kỹ năng Q 
Tí hon : Ném Bomerang - Ném ra một chiếc bomerang về hướng nhất định, gây sát thương kèm theo hiệu ứng làm chậm các tướng trúng phải, khi hết đường bay, Bomerang quay trở lại và tiếp tục gây sát thương nhưng nhỏ hơn ban đầu. Giống như Draven, bắt được Bomerang thì anh chàng này được giảm thời gian hồi chiêu của Q.
Khổng lồ : Ném đá - Ném ra một cục đá về phía kẻ thù. Mục tiêu trúng phải sẽ bị mất máu và làm chậm, kể cả những kẻ đứng xung quanh cũng bị ảnh hưởng. Lượm lại được cục đá, Gnar sẽ giảm thời gian hồi chiêu.
Kỹ năng W 
Tí hon : Quá khích- Như một nội tại, gây ra sát thương phép theo phần trăm máu của đối phương trong đòn đánh thứ 3 liên tiếp -giống Vayne. Khi biến hình trở lại tý hon, Gnar được nhận tốc dộ di chuyển trong thời gian ngắn.
Khổng lồ : Đập phá - Dậm mạnh gây ra sát thương trong một vùng nhỏ

Kỹ năng E 
Tí hon : Nhún nhảy- Nhảy về một hướng thì được tăng tốc độ đánh; nhảy lên lính đồng minh thì được nhảy thêm một lần nữa; nhảy lên địch thì làm chậm và gây sát thương. Khá bá đạo nhưng phải thuần thục mới dùng ok được.
Khổng lồ : Lăn về một phía, kẻ địch trúng chiêu sẽ nhận sát thương chuẩn.
Kỹ năng R -Hóa thành Gnar khổng lồ !
Trở lên điên cuồng, lao tới đẩy kẻ địch xung quanh đi theo 1 đường, gây ra sát thương và làm chậm. Nếu va trúng địa hình thì kẻ địch bị choáng đồng thời nhận thêm một lượng sát thương đáng kể.

Hướng dẫn cách chơi Gnar đường trên
Đầu trận, Gnar tích lỹ điểm nộ khí chậm nên cần kiểm soát thanh nộ khí. Bảo vệ bản thân bằng cách ném bomerang và để giành chiêu nhún nhảy phòng trường hợp đào thoát lập tức.

Nhún nhảy tỏ ra hiệu quả trong việc chạy trốn nếu bị Gank, hoặc truy đuổi đối phương khi có lợi thế.

Khi hóa thân khổng lồ , Gnar trở nên mạnh mẽ và khả năng dồn sát thương tuyệt vời do đó nếu muốn chơi khô máu thì hãy đợi gần đủ thanh nộ khí, vừa lao vào dánh 1,2 chiêu là hóa khổng lồ. Lúc đó thì chơi tất tay với đối phương. Tuy nhiên cần tính toán hợp lý, chắc ăn mới chơi, bằng không thì hậu quả khó lường.

Gnar ti nị thì nên đứng rình ở 2 bên viền cuộc giao tranh, còn Gnar lớn phát huy hết uy lực khi ở trung tâm đội hình đối phương. 

Dụ đối phương đến gần nơi có nhiều địa hình để sử dụng tốt kỹ năng R húc văng làm choáng và tấn công. Có thể húc để Stun đối phương có ý định băng trụ, cũng có thể đẩy lùi đối phương để tiện bề tẩu thoát.

Hướng dẫn chơi Gnar trong giao tranh tổng
Chưa tích lũy đủ nộ khí thì không chơi, khi gần đầy thanh, lao vào và cố gắng sử dụng hết những chiêu thức mà mình có. Lao vào đội hình đối phương và quấy phá, lúc đang bay nhấp kỹ năng sẽ biến hình làm đối phương hoảng sợ.

Sử dụng ném đá và đập phá để quấy rối, khống chế đối phương, lựa vị trí tốt để sử dụng R húc văng càng nhiều mục tiêu càng tốt. Làm 2,3,4 đồng chí choáng là tăng khả năng combat thành công lên đáng kể.
Khi hết điểm nộ khí, Gnar nhanh nhạy khác thường cũng là lúc dọn dẹp chiến trường.
Đồng minh : Lulu, Oriana, amumu
Kẻ thù : Temoo, Irelia, Fizz

Chủ đề : Hướng dẫn cách chơi tướng Gnar solo top đường trên trong Lmht lol liên minh huyền thoại

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét