Đội hình Clb Liverpool 2014-2015 : Những nhân tố mới

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

VongTron365.BlogSpot.Com - Đội hình liverpool 2014 2015, việc chia tay Luis Suarez là một điều đáng tiếc nhưng Bredan Rodger cũng kịp bổ sung thêm nhiều tên tuổi đáng chú ý, một trong số đó là Adam Lallana, Markovic.

tin cùng chủ đề 
Đội hình Chelsea 2014 - 2015 The Blues phủ bóng NHA
Đội hình 3-5-2 Mu dưới thời Van Gal : Bại binh phục hận

Đội hình liverpool 2014 2015

Danh sách các cầu thủ liverpool 2014 2015
Thủ môn : Brad Jones, Danny Ward, Simon Mignolet, 
Hậu vệ : Daniel Agger, José Enrique, Sebastián Coates, Martin Kelly, Jon Flanagan, Martin Škrtel, Dejan Lovren, Mamadou Sakho, Tiago Ilori, Jack Robinson, Kevin Stewart.
Tiền vệ : Steven Gerrard, Philippe Coutinho, Oussama Assaidi, Jordan Henderson, Lucas Leiva, Adam Lallana, Emre Can, Joe Allen, Suso, Raheem Sterling, Jordon Ibe, Conor Coady, Adam Phillips, Jordan Rossiter, Lazar Marković, Kristoffer Peterson, João Carlos Teixeira, Cameron Brannagan, Markovic.
Tiền đạo : Rickie Lambert, Daniel Sturridge, Fabio Borini, Jerome Sinclair, Krisztian Adorjan,Samed Yeşil

Đội hình chính liverpool mùa bóng 2014-2015
Nằm trong số các câu lạc bộ có bề dày truyền thống, Quỷ đỏ Liverpool cũng khá giống Mu thời Sir Alex. Đội hình thi đấu của họ được bố trí chủ yếu theo sơ đồ 4-4-2 hoàn toàn chắc chắn trong phòng thủ và tấn công biên, trung lộ khá mạnh.

Bố trí đội hình liverpool tối ưu mùa tới 
Mignolet
Jonhson - Skrtel - Lorven - Flanagan
Lallana - Henderson - Gerrard - Sterling
Sturridge - Lambert

đội hình 4 4 2 liverpool

Ngoài ra Liver có thể đá tốt theo sơ đồ chiến thuật 1 tiền đạo duy nhất là 4-2-3-1 như hình trên cùng, lúc đó tận dụng được sự lắt léo cũng như kỹ thuật của Markovic. Các bạn có thể chọn các thẻ cầu thủ để lập đội hình chính clb liverpool fifa online 3 chinh chiến.
Một số thẻ cầu thủ Liverpool nổi bật trong Fifa online 3 : Mignolet ss13, Steven Gerrard ss07,ss09, Daniel Sturrigde ss13.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét