Ngắm Ngao Tạng 2 triệu USD đắt nhất thế giới

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Với bộ lông vàng nâu hơi nghiêng đỏ, cao 85cm và nặng tới 100kg, được giới chuyên gia sành về chó đánh giá là chú chó hoàn hảo. Do vậy để sở hữu được chú cún này, một doanh nhân tỉnh Chiết Giang Trung Quốc đã bỏ ra tới 2 triệu USD. Lập kỷ lục chú chó có giá trị nhất thế giới.

Được biết doanh nhân người Trung Quốc kinh doanh mảng xây dựng và bất động sản. Với tiềm lực tài chính hùng hậu cùng đam mê nuôi giống chó này, ông đã bỏ ra nhiều tiền để săn lùng những chú chó Ngao đẹp nhất. Lần này ông đã rất ưng ý, việc sở hữu chó Ngao Tây Tạng được xem là mang lại tài lộc cho chủ nhân. Hơn nữa với bề ngoài giống sư tử, Ngao Tạng có thể xua đuổi được tà khí, bảo vệ chủ nhân (?). 
Tin liên quan 
Bộ sưu tập những hình ảnh đẹp nhất về chó Ngao Tây Tạng

chó Ngao Tạng đắt nhất thế giới

Những chú chó có lông màu vàng được xem là quý và đắt nhất trong dòng chó này

chú chó có giá trị nhất thế giới



Chú chó bên trái cũng được bán với giá 1,9 Triệu đô la, nằm trong số chó Ngao Tạng đắt nhất thế giới. Với kích thước và vẻ bề ngoài đồ sộ, giới siêu giàu Trung Quốc đang săn lùng giống chó này làm linh vật, biểu tượng cho sức mạnh của họ. Ở Việt Nam, du học sinh Trung Quốc có tên Kiều Văn Hoàng đã xây dựng trại chó Ngao có tên Phượng Hoàng và phối giống Chó Ngao Tây tạng thành công.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét