7 vị tướng đỡ đòn trâu bò nhất Liên minh huyền thoại

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Tướng đỡ đòn hay còn gọi là tanker được xem là kẻ đi đầu tiền tuyến. Họ có cho mình chỉ số máu, giáp và kháng phép cao nhằm thu hút và chịu được sát thương từ đối phương. Nhiệm vụ của các tanker là đi đầu và xông thẳng vào đội hình đối phương quấy phá và nhận sát thương về mình, họ phải sống sót cho đến khi thắng lợi combat hoặc ít nhất là thời điểm đồng đội đã chiếm lợi thế. Cùng điểm qua các tướng đỡ đòn mạnh nhất liên minh huyền thoại.

Thông tin lol
10 tướng đẩy trụ khó chịu nhất liên minh huyền thoại
Những ứng viên vô địch của Liên minh huyền thoại mùa 4 2014-2015

1. Shen – Ninja hoàng hôn
Anh chàng siêu ninja hoàng hôn từ lâu đã nổi tiếng với khả năng ra vào đội hình đối phương dễ như đi dạo. Shen sở hữu cho mình các kỹ năng của một người bảo hộ chính hiệu. Với khả năng tạo giáp liên tục cho bản thân bằng kỹ năng “Nghi binh”và khiêu khích thu hút đối phương bằng “vô ảnh bộ” khiến Shen rất khó chịu. Shen cũng là “cha đẻ”của lối chơi 4-1 đạt hiệu quả cực tốt, chiêu cuối “nhất thống” luôn giúp shen có mặt cùng đồng đội khi cần thiết. Áo choàng lữa, khiên băng Raduin, Giáp máu Warmock, giáp tâm linh là các trang bị trấn phái của super Ninja này.
Những tướng trâu nhất liên minh huyền thoại shen
2. Dr. Mundo – Cuồng nhân xứ Zuan
Sở hữu nguồn tài nguyên máu vô cùng dồi dào đồng thời khả năng hồi phục tốt bậc nhất LMHT nên về giữa hoặc cuối game thì cứ nhìn thấy Mundo là bất kỳ người chơi nào đều không muốn đánh rồi. Nội tại tăng máu, kỹ năng làm chậm với phóng dao, kỹ năng kháng hiệu ứng bởi nỗi đau cháy bỏng là thương hiệu của Mundo. Anh chàng này còn có cú nước rút thần thánh khi bật Ultimate của mình lên, lúc đó mức độ hồi phục cũng như chạy nước rút vô cùng ấn tượng. Mùa giải đầu tiên của LOL Dr Mundo luôn tạo ra nỗi khiếp hãi mỗi khi anh xuất hiện, cũng chính vì điều này mà Riot đã Neft anh khá nhiều, tuy nhiên xét về tiêu chí tướng tank khỏe nhất lmht thì tên cuồng nhân xứ Zuan vẫn nằm trong top đầu. Áo choàng lữa, giáp máu, giáp tâm linh, dây chuyền chữ thập là các món đồ cần thiết.
Các tướng tank khỏe nhất lmht dr mundo
3. Alistar - The Minotaur
Đúng với bản thân bò mộng, Alistar có đến 2 chiêu vô hiệu hóa đối phương và một chiêu hồi máu cho đồng minh, hiện đang là cái tên hot trong liên minh khi tỷ lệ chọn, Ban luôn cao. Lượng máu của Alistar tăng nhanh theo lever và khi bật chiêu cuối lên thì con bò mộng này giảm 70% sát thương nhận vào. Hướng lên trang bị cho Alistar thường là áo choáng lữa, trượng pha lê Rilai, trượng trường sinh, khiên băng,..
Tướng đỡ đòn mạnh nhất lol alistar
4. Maokai – Ma Cây
Người cây cũng đang hot tại mùa này, khi các tướng mạnh lần lượt bị neft nhiều thì bây giờ là thời điểm Maokai lên ngôi, khả năng hồi phục tốt khi đi đường và chiêu cuối giảm sát thương trên diện rộng bởi chiêu cuối luôn giúp đồng minh của Maokai lợi thế trong các pha combat tổng. Với phong cách thi đấu lao vào, bảo kê người cây có xu hướng giao tranh tổng hơn là đi đường đơn. Áo choàng lữa, giáp tâm linh, giáp gai,.. tùy từng tình huống của trận đấu. Hiện đang nằm trong danh sách các tướng tank trâu bò nhất liên minh huyền thoại, Maokai sẽ còn thống trị thêm một thời gian nữa.
Tướng tank trâu bò nhất liên minh huyền thoại Maokai
5. Garen – Sức mạnh của Demacia
Nói về các tướng khỏe nhất lmht không thể không kể đến anh chàng đội trưởng của quân đoàn Demacia này, hồi mới tập chơi Garen luôn là ác mộng với tôi mỗi khi đối địch. Tăng tốc, câm lặng, tăng giáp kháng phép và xoay vòng chóng mặt, .. Garen sẽ đè bẹp bất cứ ai muốn so găng về sức với anh. Nội tại tăng máu bị động cực kỳ lợi hại cũng giúp Garen trụ đường cực tốt. Áo choàng lữa, giáp tâm linh,giày bạc,... các món đồ nên lên khi chơi Garen. Điểm yếu của vị tướng này nằm ở chỗ không có bất cứ kỹ năng nào ra vào combat cả. Cũng vì vậy mà ít ai sử dụng vị tướng đỡ đòn này trong các giải đấu chính thức. Tiêu điểm tướng Garen - sức mạnh của Demacia LMHT
Garen lmht đỡn đòn
6. Chogath – quái vật hư không
Ultimate nuốt chửng cho một lượng sát thương lớn và tăng thêm lượng máu đáng kể cho Chogath. Khi chơi con quái vật Cho Gath, các game thủ thường lên theo hướng phép thuật và đỡ đòn. Chỉ cần lên trượng trường sinh, giáp máu Warmock, khiên băng là lượng máu của con quái vật có thể đạt mức 5000HP. Các kỹ năng như câm lặng, .... hỗ trợ rất tốt khi vào combat tổng. Dù chơi phép nhưng chogath cũng thuộc top tướng đỡ đòn mạnh nhất lol.
Chogath lên đồ tank
7. Darius – Đại tướng Noxus

Bộ kỹ năng cho lượng damage cơ bản cao kết hợp với nội tại xuất huyết rất lợi hại giúp Darius không cần lên nhiều đồ sát thương mà vẫn đóng góp nhiều cho giao tranh. Lên Full tank thì khi có Darius dẫn đầu đội hình, bạn chỉ cần núp bóng tên khủng bố này là chiếm được lợi thế. Darius còn có kỹ năng kéo về giúp anh câu cá rất tốt. Nên lên Áo choàng lữa, khiên băng Raduin, giáp tâm linh, giày thủy ngân, giáp máu, giáp thiên thần khi chơi tên đại tướng mạnh mẽ của xứ Noxus này. Hồi mới tập chơi mình luôn đánh giá Darius là một trong những tướng trâu nhất liên minh huyền thoại. Tiêu điểm tướng Darius - Đại tướng Noxus LMHT
Đại tướng noxus darius đỡ đòn

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét