Cách đánh Zilean ap mid - pháp sư đường giữa lmht

Người đăng: nhung dieu hay on Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Được biết đến với vị trí thường sử dụng là hỗ trợ Support nhưng Zilean đem ra mid được xem như một trải nghiệm thú vị. Vậy bạn cần xoay xở như thế nào khi sử dụng vị giám hộ thời gian này ở mid. Vongtron365 xin giới thiệu hướng dẫn cách chơi tướng Zilean trong vai trò pháp sư đường giữa Ap Mid. Mình cũng xin giới thiệu thêm Clip thánh Faker đánh zilean ap mid cực đỉnh.
Cách đánh Zilean ap mid,cách chơi zilean pháp sư đường giữa lmht
Hướng dẫn cách đánh Zilean ap mid
Tin liên quan

Zilean có 4 kỹ năng chính là Bom hẹn giờ, rút ngắn thời gian, bẻ cong thời gian và đảo ngược thời gian. Chúng ta sẽ tăng kỹ năng cho Zilean như sau : 
Tăng kỹ năng đánh zilean ap mid

Là kỹ năng gây sát thương chính nên sẽ Max Q đầu tiên, kỹ năng w được nâng ở lever 4, 8, 13, 15, 18 là hợp lý. E tăng từ Lever 2, 10, 12, 14, 17. Ultimate R sẽ tăng khi nào có thể.

Cách combo khi chơi Zilean ap mid - Pháp sư đường giữa
hướng dẫn chơi Zilean đường giữa liên minh huyền thoại

Hướng dẫn cách đánh zilean LMHT đường giữa
Đầu trận cứ năng nổ combo đặt bom rút máu đối phương với Combo QWQ. nếu bị tướng đi rừng xông ra gank bất ngờ thì lập tức E vào nó rồi vừa chạy vừa đặt bom liên tục. 

Kỹ năng Q cho một lượng sát thương lớn nên giai đoạn giữa game là bạn có khả năng cấu máu đối phương cực thốn. Zilean mạnh trong phòng thủ nên chúng ta tận dụng kỹ năng R để cứu đồng minh hoặc bản thân khi cần thiết. Có thể lên đồng hồ cát, giáp hồi sinh để gia tăng "số lần chết" ^^.

Cuối trận là lúc vị tướng này khá bá đạo với các kỹ năng Max nâng chiêu. Cầm sách chiêu hồn và đặt bom liên tục. Sử dụng R để hỗ trợ mạng cho Ad, solo top hoặc thậm chí là Tanker đồng minh. Nói chung đánh Zilean không khó, chỉ cần bạn thực sự chú tâm thì kẻ địch phải khóc thét với vị tướng tưởng chừng rất yếu này.
Xem Faker đánh Zilean bá cmn đạo 
Chủ đề : Hướng dẫn cách chơi Zilean ap mid pháp sư đường giữa trong LMHT Lol liên minh huyền thoại.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét