Lên đồ Gnar solo top hiệu quả trong LMHT

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Được đánh giá là vị tướng mới với lối chơi linh động và khó nắm bắt. Gnar có bộ kỹ năng bao gồm 7 chiêu thức nên yêu cầu người chơi cần tập luyện nhiều mới thành thục được. Bênh cạnh đó việc lên đồ, trang bị phù hợp cũng là yếu tố quyết định sự thành công khi chơi vị tướng này. Hôm nay mình xin chia sẻ hướng dẫn cách lên đồ Gnar khi chơi vị trí đường trên - solo top trong game Liên minh huyền thoại.
hướng dẫn cách lên trang bị Gnar lmht lol
Chủ đề liên quan 
Tiêu điểm tướng Gnar - Mắt xích thượng cổ LMHT

Là tướng sử dụng chủ yếu sức mạnh vật lý và có nội tại phụ thuộc vào tốc độ đánh nên ta lựa chọn 
Ngọc bổ trợ khi chơi đường trên
Đỏ : 9x0,95 sát thương vật lý
Vàng : 9x1 giáp
Xanh : 9x1,34 kháng phép
Tím : 3x4,5% tốc độ đánh
Bảng bổ trợ cho Gnar Solo top 
Cách lên đồ cho Gnar - bảng bổ trợ 21 9 0
Lấy theo bảng 21-9-0 thường dùng cho các tướng đi top
Phép bổ trợ : Tốc biến và thiêu đốt
Mình có hướng dẫn đánh Gnar qua bài viết : Cách chơi Gnar đường trên Solo top trong Liên minh huyền thoại nhưng mình sót phần tăng kỹ năng cho Gnar, mình xin bổ sung thêm cách cộng chiêu cho Gnar như sau 
cách cộng chiêu Ganr đường trên Lmht

Hướng dẫn cách lên đồ / trang bị cho tướng Gnar trong LMHT
Là một tướng thuộc hệ chịu đòn và đấu sĩ lên cần lên vừa tăng tính chịu đựng, tăng thêm sát thương vật lý cho vị tướng này.
Khởi đầu  trận đấu
Các trang bị / món đồ nên lên 
các trang bị nên lên cho Gnar lol
Bộ trang bị đầy đủ cho Gnar cuối trận
Full đồ Gnar lol
Phân tích :
      Với Tam hợp kiếm tăng tốc độ di chuyển, tăng tốc độ, sát thương vật lý, sức mạnh phép thuật và thêm nội tại rất mạnh của Tam hợp, đây dự đoán là trang bị tủ cho Gnar sau này.

      Khiên băng Raduin là món đồ thủ hữu hiệu cho các tướng tanker, vừa tăng máu, tăng giáp một lượng rất lớn, ngoài ra nội tại của Khiên băng tăng khả năng trốn thoát cho vị tướng đỡ đòn/ đấu sĩ này.

      Trang bị gươm của vua vô danh giúp Gnar đeo bám đối phương cực tốt. Vừa tăng thêm tốc độ đánh, chỉ số sát thương vật lý. Cũng tăng thêm đánh theo % máu nên đây là món đồ cần thiết.

      Giày thủy ngân giúp ra vào Combat tốt hơn. Kiếm Ma Youmuu khi kích hoạt làm tăng khả năng chơi tất tay và dứt điểm sớm một mục tiêu. Dây chuyền chữ thập  Cho một lượng máu, kháng phép đủ cho anh chàng này chống chịu lại các vị tướng Ap của địch

Chủ đề : Hướng dẫn cách lên trang bị lên đồ cho tướng Gnar đi đường trên solo top trong game Liên minh huyền thoại lmht lol.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét