Tạo tiện ích theo dõi tin tức từ một website khác cho blog

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Hôm nay Viettin24h giới thiệu cho các bạn thủ thuật lấy tin tức từ website mà bạn muốn theo RSS !
Đây là tiện ích khá hay nó giúp trang web của bạn có thể tự cập nhật tư web khác đồng thời nó cũng giúp bạn có thể liên kết với nhiều web khác nếu có yêu cầu ! Bên cạnh đó giúp bạn có thể tạo ra thu nhập từ các website/blog muốn liên kết ! 

Ảnh minh họa :

Bắt đầu thủ thuật :


Bước 1: Bạn vào website: http://www.thienduongweb.com/ => chọn Đọc tin RSS=> sẽ hiện ra một page như dưới này:
Tiếp theo bạn vào RSS của website bạn muốn theo dõi thông tin, ví dụ tôi chọn RSS của web vantri.vn. Khi đó nó sẽ hiện ra page như sau:
Bước 2: Bạn copy kênh RSS mà bạn muốn theo dõi. Ví dụ tôi chọn Tin Vạn Trí=> paste kênh RSS đó vào www trong trang thiên đường web.com. Để làm cho khung hiển thị tin theo dõi đẹp hơn, phù hợp với web của mình hơn bạn chọn các thông số: Màu link, Màu mô tả ngắn, Màu nền , số tin hiển thị, mô tả ngắn( có hoặc không), hiển thị ngày, in đậm, gạch chân, in nghiêng, chiều rộng, chiều cao và font-size cho chữ.
ð    Bạn click vào nút “ xong”=> sẽ có kết quả hiển thị và một đoạn code=> copy đoạn code hết phần <iframe> ……</iframe>.

Bước 3: Bạn vào Blogger/ bảng điều khiển=> thiết kế=> phần tử trang=> chọn nơi mà bạn muốn đặt thông tin theo dõi=> thêm tiện ích=> HTML/ javascrip=>Paste đoạn code trên vào

Chúc các bạn thành công !

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét