Tiền vệ hàng đầu Steven Gerrard bị chế nhạo bởi Fan Mu Fifa online 3

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard tiếp tục trở thành mục tiêu công kích từ không ít Fan cuồng ManU. Nỗi đau vuột mất danh hiệu vô địch Premier League mùa này của Gerrard lại vừa bị xát muối thêm lần nữa. Chẳng là một nhóm Fan Mu đã góp tiền thuê máy bay kéo banner với nội dung United 20 - Gerrard 0 trong trận Liverpool gặp Newcastle vừa qua. Nội dung của tấm băng rôn trên không gì khác là mỉa mai Gerrard vẫn chưa đoạt được danh hiệu VĐQG, trong khi Mu đã đăng quang cả thảy 20 lần.
Chế nhạo Gerrard, che nhao gerrard
Steven Gerrard trong Fifa online 3 có 4 thẻ :
Gerrard ss07 : Đây là thẻ cầu thủ thuộc hàng đắt đỏ và là một trong những cầu thủ ss07 hay nhất Fifa online 3 . Gerrard ss07 có thể đá tốt CDM, CM hoặc cả CAM, điểm mạnh của G8 ss07 là khả năng cầm trịch trận đấu tốt, cướp bóng, phân phối bóng và những cú sút xa như búa bổ.
gerrard ss07
Gerrard ss10 : Vẫn nằm trong danh sách các tiền vệ tốt nhất Fifa 3. Gerrard ss10 vẫn mạnh ở khu trung tuyến và khả năng sút xa.
gerrard ss10
Gerrard ss13 : Đã yếu và không còn hot, mặc dù vẫn còn khả năng lãnh đạo tốt nhưng Gerrard ss13 ít được các game thủ tin dùng
Gerrard ss13
Gerrard ss09 : Nằm trong top những tiền vệ ss09 hay nhất . Gerrard ss09 thi đấu toàn diện, tiền vệ Phòng ngự, tiền vệ trung tâm, tiền vệ công và cả tiền vệ cánh. G8 ss09 còn các chỉ số ẩn khác cũng khá hay.
Gerrard ss09
Fifa3vn! Chúc các bạn chơi game thành công !

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét