5 thủ môn xuất sắc nhất game Fifa online 3 được nhiều người tin dùng

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Fifa3vn giới thiệu top 5 thủ môn hay nhất Fifa online 3

Fifa3vn! Trong Fifa Online 3 vị trí thủ môn có vai trò rất quan trọng. Phong độ cũng như đẳng cấp của người gác đền ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thi đấu của đội bóng.  Đáp ứng nhu cầu đó hôm nay mình xin chia sẻ những cái tên hay nhất, xuất sắc nhất, đáng để chọn mặt gửi vàng cho người chơi Fifa Online 3.
thủ môn xuất sắc nhất Fifa online 3, thu mon xuat sac nhat Fifa online 3
1) Thủ thành Manuel Neuer sinh năm 1986 – Bayern Munich & Đức cao 193 cm 
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia cũng như Fan hâm mộ bóng đá trên thế giới thì xuất sắc nhất, hay nhất ở vị trí thủ môn phải là Manuel Neuer. Thể hình cao lớn cùng tâm lý vững vàng, khả năng đọc tình huống cũng như phản xạ cũng ở mức tuyệt vời. Khó có ai so sánh được với anh hiện nay. Một phần bởi mùa giải thống trị vừa rồi của Bayern. Mới 27 tuổi, thủ thành khổng lồ người Đức đã sớm đi vào lịch sử. Tinh tế, vững vàng và đầy sức mạnh, Neuer là một thủ môn hiện đại rất điển hình. Anh hứa hẹn sẻ trở thành một huyền thoại trong tương lai. Trong Fifa Online 3 cũng vậy, anh luôn sẵn sàng làm nản lòng bất cứ chân sút cự phách nào. Là một trong những lựa chọn hàng đầu ở vị trí thủ môn trong đội hình của người chơi Fifa Online 3. Sở hữu chiều cao lý tưởng 193cm cùng các chỉ số ấn tượng như đổ người, phát bóng 80, 83. Các chỉ số khác như phản ứng, phản xạ, bắt bóng, thủ môn đổ người, nhảy đều ở mức trên 75. Thủ mônManuel neuer trong Fifa Online 3 thực sự là một bức tường thép vững chắc, đáng tin cậy. Trong các season thì các bạn nên sử dụng Manuel neuer ss13.
2) Thủ Môn Iker Casillas sinh năm 1981– Real Madrid & TBN cao 182 cm
thủ môn hay nhất Fifa online 3, thu mon hay nhat Fifa online
Mặc dù thời gian gần đây Casillas bị mất vị trí vào tay Diego Lopez nhưng theo nhận xét của nhiều người thì Casillas vẫn ở trên Lopez một bậc. Ở thời kỳ đỉnh cao Casillas luôn là thủ thành xuất sắc nhất, là số 1 thế giới. Thủ môn huyền thoại người TBN đã giành được nhiều danh hiệu hơn bất cứ thủ môn nào trong danh sách này. Champions Leagues, vô địch TBN, Cúp quốc gia, 1 World Cup và 2 Euro. Anh đã có 148 trận bắt cho TBN và mới 32 tuổi. Casillas lẽ ra phải ở số 1 nếu như anh không bất ngờ bị Mourinho loại khỏi đội một Madrid mùa vừa rồi. Trong Fifa Online 3, Casillas luôn được đánh giá rất cao. Với chiều cao khiêm tốn 182 cm nhưng bù lại khả năng chọn vị trí, phản xạ tuyệt vời cùng với khả năng bắt bóng đỉnh cao. Casillas ss10 được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất trong Fifa Online 3, là một cái tên tin cậy, vững chắc được đông đảo game thủ tin dùng và yêu mến. Casiillas cũng là  cầu thủ đẹp trai nhất Fifa online 3
3) Thủ thành Gianluigi Buffon sinh năm 1978 – Juventus & Italy cao 191 cm
Giai đoạn 2000-2007 thì khó có cái tên nào qua mặt được Buffon ở vị trí thủ môn. Người nhện được giới chuyên gia nhận xét là thủ môn xuất sắc nhất, chắc nhất thế giới. Chiều cao tuyệt vời, khả năng phản xạ đỉnh cao, Buffon luôn có những pha bay nhảy cứu bóng cực kỳ ấn tượng. Cho tới hôm nay anh vẫn là thủ môn đắt giá nhất thế giới, Buffon chuyển tới Juventus từ Parma năm 2001 với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Nhưng Juve đã không trả đắt. Buffon chắc chắn là một trong những thủ thành vĩ đại nhất mọi thời. Buffon ss07 trong Fifa Online 3 là thủ môn có giá thị trường đắt nhất. Anh có các chỉ số toàn diện và là một trong những thủ môn được thèm muốn nhất trong Fifa Online 3. Buffon ss10 hay ss13 cũng khá hay nhưng hãy chọn Buffon ss07 để có lựa chọn tuyệt vời nhất nhé.
4) Thủ môn Petr Cech sinh năm 1982– Chelsea & Czech cao 196 cm
Đây được xem là một thủ môn toàn diện, là thủ môn của Premier League xếp cao nhất trong danh sách này, Petr Cech là hòn đá tảng, lá chắn thép ở hàng thủ Chelsea kể từ năm thứ 2 của ông chủ người Nga Roman Abramovich ở Stamford Bridge. Trước chấn thương đầu, nhiều người tin rằng Cech là thủ môn số 1 thế giới. Sự trở lại của HLV cũ Jose Mourinho cũng là tín hiệu tốt cho anh mùa giải này. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước 196 cùng các chỉ số cao ngất ngưỡng, thủ môn Cech trong Fifa Online 3 là sự lựa chọn tuyệt vời cho Fan của đội bóng Chelsea. Petr Cech ss07 trong Fifa Online 3 được đánh giá là an toàn và đáng tin cậy, anh nằm trong top danh sách những thủ môn hay nhất trong game Fifa Online 3. Petr Cech ss10 hay petr cech ss13 cũng thi đấu khá hay. là thủ môn hay nhất Fifa online 3 và Fifa online 2.
9)Thủ thành trẻ Thibait Courtois 1992– Chelsea & Bỉ cao 199 cm
Là một trong những thủ thành trẻ tuổi xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Nếu không phải bởi Petr Cech, không lý gì Chelsea lại tiếp tục cho mượn thủ thành người Bỉ xuất sắc này. Đã giành mất vị trí của người đàn anh nhiều kinh nghiệm hơn Simon Mignolet ở đội tuyển quốc gia, Courtois, ở tuổi 20, là lý do quan trọng của những năm thành công vừa qua tại Atletico Madrid. Thủ môn T. Courtois ss13 trong Fifa Online 3 được đánh giá cao với chỉ số tuyệt vời và là sự lựa chọn ưa thích cho vị trí người gác đền trong đội bóng. Đây là thủ môn trẻ hay nhất Fifa online 3 hiện tại
Fifa3vn chúc các bạn chơi game vui vẻ!

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét