Quay lại phim trường sau 6 năm - Hoàng Thùy Linh

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Trở lại đóng phim sau nhiều năm vắng bóng, nữ ca sĩ nhanh chóng trút bỏ áp lực để hòa mình với các diễn viên nam 'Thần tượng'.


Sau thời gian dài tập trung ca hát, Hoàng Thùy Linh trở lại với điện ảnh bằng vai chính của phim 'Thần tượng' do Quang Huy làm đạo diễn.

Nữ ca sĩ thừa nhận cô khá lo lắng khi trở lại phim trường nên thường xuyên ôn thoại và đọc thoại theo nhịp nhạc nền của phim. Bộ phim cuối cùng Hoàng Thùy Linh tham gia cách đây đã 6 năm.

Trước mỗi cảnh quay, cô luôn thành tâm khấn tổ phù hộ buổi làm việc được suôn sẻ.

Tuy hồi hộp, khi vào vai, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng lấy lại cảm hứng và dễ dàng hòa nhập cùng các nam diễn viên.

Êkíp của người đẹp trong phim toàn hot boy: Ngô Kiến Huy, Harry Lu, Hứa Vĩ Văn.

Harry Lu (trái) được xem là phát hiện ưng ý của đạo diễn Quang Huy. Anh sẽ là người hỗ trợ cho vai chính Hoàng Thùy Linh thẳng tiến đến ngôi vị ca sĩ thần tượng. Harry Lu là sinh viên của đại học RMIT, là hot boy được giới trẻ yêu mến trong vai trò người mẫu ảnh.

Ở một buổi quay khác, Hoàng Thùy Linh đã tự tin hơn rất nhiều.

Phim 'Thần tượng' do Quang Huy (phải) làm đạo diễn và lên ý tưởng kịch bản. Những năm sống và làm việc cùng showbiz khiến ông bầu WePro muốn làm nên bộ phim nói về thế giới của những ngôi sao cùng hậu trường đầy toan tính của những thế lực trong đó. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên 'hot' như Hoàng Thùy Linh, Harry Lu, Ngô Kiến Huy, Vĩnh Thụy... và một số siêu mẫu, hoa hậu khác.
Tác giả bài viết: Trung Sơn - Ảnh: Thắng Huy 
Nguồn tin: Báo VnExpress

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét