7 cách hiệu quả chiến dịch tiếp thị trực tuyến

Người đăng: nhung dieu hay on Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013


7 cách hiệu quả chiến dịch tiếp thị trực tuyến 



Nếu bạn có một doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hoặc sắp mở rộng vào thế giới trực tuyến, sau đó bài viết có thể là hữu ích cho bạn. tôi sẽ thảo luận về một số cách hữu ích và hiệu quả về việc làm thế nào để chuyển đổi cho các chiến dịch tiếp thị trực tuyến .

Tiếp thị trực tuyến không phải là khó nếu được thực hiện một cách chính xác. Mặc dù thực tế rằng có rất nhiều người hoặc đối thủ cạnh tranh những người đang làm điều tương tự như những gì bạn đang làm (tiếp thị trực tuyến), bạn vẫn có thể đạt được và kiếm tiền từ nó.

Email Marketing được coi là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Có rất nhiều của các nhà tiếp thị trực tuyến đang kiếm tiền và chuyển đổi tốt từ các chiến dịch email của họ. Làm thế nào họ làm điều đó? Đó là câu hỏi mà bài ​​viết này sẽ giải quyết vấn đề. Điều này sẽ cho bạn 6 lời khuyên. Mặc dù, họ không bao gồm tất cả mọi thứ nhưng họ là những điều cơ bản mà bạn cần phải làm nếu bạn sẽ làm một chiến dịch tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp của bạn.
Điều gì làm cho một chiến dịch tiếp thị trực tuyến thành công?
Câu trả lời cho câu hỏi đó là đơn giản. Bạn chỉ cần lập kế hoạch và hành động thích hợp. Dưới đây là những điều mà bạn có thể thêm vào trong kế hoạch tiếp thị trực tuyến của bạn mà bạn sẽ làm gì để kiếm tiền trực tuyến:
   1.      Tạo một danh sách gửi email
Đây là bước 1 trong toàn bộ quá trình chiến dịch email trong làm tiền trực tuyến. Có rất nhiều cách mà bạn có thể làm như vậy mà bạn có thể xây dựng một danh sách email từ các khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tham gia diễn đàn hoặc bất cứ điều gì nơi bạn có thể nhận được email của người dân.Hãy chắc chắn rằng các email mà bạn sẽ được nhận là quan tâm đến với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn Diễn đàn là những nơi tốt nhất để tìm thấy chúng. Người gửi thông tin các vấn đề đó, và họ có thể để lại email của họ. Bạn sản phẩm có thể giúp đỡ cho họ.
 2 -      Giao tiếp với một Touch cá nhân
Ngày nay, nền tảng email như yahoomail, gmail và nhiều hơn nữa đang thắt chặt hệ thống an ninh của họ để đảm bảo rằng không có thư rác sẽ nhận được trong hộp thư đến. Bật cho email của bạn để có được thông qua, địa chỉ khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách sử dụng tên đầu tiên của họ. Làm cho nó xuất hiện tự nhiên. Những người được đề cập với tên đầu tiên của họ cảm thấy thoải mái và họ có thể trả lời hoặc nhận được các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn và tất nhiên bạn sẽ kiếm tiền từ nó.
3 -      Không  Spam   
Nếu bạn không muốn yahoo, gmail, hotmail hoặc bất kỳ nền tảng gửi email khác gửi email của bạn vào thùng rác, sau đó làm không phải là thư rác. Dù sao, ngay cả nếu email của bạn vào hộp thư đến của người nhận của bạn, họ vẫn sẽ gửi chúng vào thùng rác.
4 -      Cung cấp cho khách hàng của bạn một kỳ nghỉ lễ
 Điều này nghe có vẻ giống như một trò đùa. Nhưng tôi nghiêm trọng tại đây. Con người không thể kiểm tra email của họ trong các ngày nghỉ và off ngày. Họ là gia đình của họ có thể dành thời gian của họ, bãi biển, trung tâm thương mại hoặc trong các công viên. Bạn vẫn có thể có được mọi người đọc email của bạn trong thời gian này mặc dù hoặc sau đó nhưng nó không còn hiệu quả nữa so với email mà họ có thể đọc.
Chiến dịch tiếp thị trực tuyến
Chiến dịch tiếp thị trực tuyến
5.      Email của bạn có thể đọc được
Điều này rõ ràng là một trong những cơ bản nhất. Làm thế nào bạn có thể thực hiện một chuyển đổi và kiếm tiền trực tuyến nếu email của bạn không tiếp cận khách hàng khách hàng tiềm năng của bạn?
6.      Hãy trực tiếp đến đi vào vấn đề
Nói những gì bạn đang cố gắng để nói với họ ngay lập tức. Mọi người không muốn đọc các email dài.Họ muốn biết những gì bạn muốn. Nếu họ sẽ cung cấp sản phẩm của bạn, sau đó họ sẽ đọc phần còn lại của email của bạn nếu họ sẽ không sau đó họ sẽ có thể xóa chúng. Tuy nhiên, ý tưởng ở đây là rất đơn giản, bạn phải xem xét những người bận rộn cũng như những người không có nhiều thời gian để đọc đoạn 3-4 của email marketing.
7.      Duy trì thương hiệu của bạn.
Đặt logo của công ty bạn trong email của bạn. Hãy email của bạn trông chuyên nghiệp. Sử dụng tiếng Anh tốt. - Chỉ cần một số những điều mà có thể làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật so với những người khác. Nhãn hiệu hoặc thái độ của bạn sẽ hiển thị trong email tiếp thị của bạn. Những người như kinh doanh với thái độ. Nếu họ nhìn thấy một thái độ lúc đầu sau đó làm cho họ trở thành nghiện với thái độ đó. Không thay đổi nhãn hiệu của bạn bởi vì họ nhớ đến bạn bởi nhãn hiệu của bạn

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét